TIN TỨC

  05/06/2017

Giặt sấy tự động có phải là xu thế phát triển tất yếu?

1-  Bài viết trên Cafef.vn           

2- Bài viết trên Vnexpress.net  

3- Bài viết trên Vietnamnet.vn  

4- Bài viết trên 24h.com.vn       

 

Sáng ngày 30/1/2018, có mặt tại lễ khai trương showroom mang thương hiệu K-Laundro tại số 116, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội theo thư mời của công ty cổ phần Cleanpro Việt Nam – nhà phân phối độc quyền thương hiệu máy giặt, máy sấy bán công nghiệp của LG - Giải pháp cho kinh doanh giặt ủi, Chúng tôi thực sự choáng ngợp trước mô hình cửa hàng giặt sấy chưa từng có tại Việt Nam.

Với quy mô 30 máy, khách hàng chỉ mất 1 tiếng để hoàn thành 10kg đồ giặt sạch thơm và khô mặc ngay đươc. Trong khoảng thời gian giặt LG Giant C không tạo ra tiếng ồn nào và bạn có thể đọc báo, lướt web, nhâm nhi cafe và trao đổi với bạn bè trong không gian rộng và ấm cúng không thiếu phần sang trọng.

Ngoài việc tận mắt chứng kiến cảm nhận của khách hàng khu vực Vĩnh Hưng, Cũng có mặt tại sự kiện này, khi đặt câu hỏi tại sao chỉ lựa chọn máy LG cho hệ thống cửa hàng giặt sấy, anh Đồng - chủ thương hiệu giặt sấy IWash chia sẻ “đây là thương hiệu duy nhất trong cùng phân khúc máy công nghiệp sử dụng động cơ Inverter Direct Moto, không sử dụng dây curoa, tiết kiệm điện và nước hàng đầu Thế giới nên chế độ bảo dưỡng rất giản đơn, chế độ bảo hành cũng dài hơn bất cứ thương hiệu nào”.

Anh Phước từ TP. Hồ Chí Minh nói, chủ thương hiệu Mr Clean đã có mặt gần 10 năm tại thị trường Tp.HCM: khi biết trên thị trường xuất hiện dòng máy LG Giant C, anh đã tìm hiểu và hợp tác ngay vì việc thi công lắp đặt chỉ trong một ngày và hơn thế nữa do thiết kế tiện dụng nên anh có thể chủ động di chuyển máy đi bất cứ địa điểm nào chứ không như các sản phẩm khác phải thi công hệ thống chống rung gia cố nền gây rất nhiều khó khăn khi di chuyển.

Gặp mặt nhân vật chính hôm nay, anh Thạch Công Quang, chủ mô hình start-up giặt sấy tự động kể, ý tưởng mở tiệm xuất phát từ việc anh có nhiều dịp đi công tác ở các nước phát triển, thấy mô hình tiệm giặt tự động công cộng rất phát triển, mang lại nhiều tiện ích cho người tiêu dùng, anh thấy đây là sẽ là xu thế phát triển tất yếu ở một đất nước đang phát triển năng động như Việt Nam, anh và cộng sự đã nhiều năm nỗ lực làm việc với các đối tác Mỹ, Hàn Quốc và Malaysia để đưa mô hình tiệm giặt tự động này về Việt Nam. Anh cho biết; đã đi nhiều nước trên thế giới để tham khảo và cuối cùng quyết định lựa chọn thương hiệu LG để hợp tác vì thương hiệu LG Giant C đã khẳng định chất lượng sản phẩm, uy tín thương hiệu hàng đầu.

Anh cũng cho biết thêm, hợp tác với tập đoàn Cleanpro Malaysia vì đến nay công ty này đã có mặt tại Malaysia, Thailand, Singapore, Brunei, và Indonesia với 1.000 tiệm giặt sấy tự động. Tại Việt Nam, Cleanpro Việt Nam cũng đã và đang bắt đầu triển khai mô hình kinh doanh giặt sấy đến nhiều tỉnh thành như Hà Nội, Tp. HCM, Bình Dương, Đà Nẵng, Bắc Ninh… với các thương hiệu như K- Laundro, Korealaundry, IWash, Mr Clean, LaundExpress… và mô hình cửa hàng 24/24, tự phục vụ, không có nhân viên. Khách hàng có thể chủ động về thời gian, chi phí để biến công việc giặt giũ nặng nhọc hàng ngày trở nên đơn giản, nhẹ nhàng, và có nhiều thời gian hơn cho cuộc sống.

Khách hàng trải nghiệm dịch vụ.

Cầm trong tay chiếc thẻ khách hàng được tặng, tôi nhớ ra chiếc áo khoác mình đã mặc mấy hôm nên tiến lại chọn chiếc máy số 16, đưa thẻ vào máy và bấm nút. Ngồi cùng anh và một số bạn bè tiếp tục chia sẻ câu chuyện kinh doanh và cuộc sống. Tạm biệt anh và không quên mặc lại chiếc áo đang còn hơi ấm của máy sấy và mùi thơm nhẹ đặc trưng của loại nước xả vải nào mà máy đã tự động bơm xả, bỗng có cảm giác mình cũng đang bắt đầu được hưởng thụ sự vận động và phát triển tất yếu của Việt Nam trong xu thế phát triển công nghệ chung toàn cầu.

 
 

 

Bình luận