Kinh nghiệm kinh doanh giặt là

  19/05/2019

Những kinh nghiệm hữu ích để kinh doanh giặt là

Trước đây, mô hình giặt sấy tự động hay còn gọi là giặt là công cộng, giặt ủi công cộng được coi là dịch vụ cho thuê máy giặt máy sấy gia đình tại các địa điểm nhiều sinh viên hay khu công nghiệp..

Do xu hướng ngành dịch vụ giặt ngày một phát triển và mô hình phải phát triển tất yếu theo chiều hướng chuẩn công cộng, vệ sinh công cộng nên các đơn vị kinh doanh đang chuyển hướng sang đầu tư máy giặt máy sấy có chức năng giặt nhanh, sấy nhanh, có quy trình tự làm sạch lồng giặt bằng nước nóng để đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh công cộng như LG Giant C từ Cleanpro Việt Nam là một ví dụ.

 

Chỉ có LG Giant C có chức năng làm sạch lồng giặt bằng nước nóng mỗi lần giặt giúp vệ sinh, kháng khuẩn cho dịch vụ công cộng. Bảo vệ khách hàng của bạn

 

Ưu điểm của hệ thống này là quần áo của bạn sẽ được giặt trong một máy riêng, sấy một máy riêng biệt thay vì giặt chung như các tiệm truyền thống, tránh lây chéo các bệnh về da liễu. Tại hệ thống này khách hàng hoàn toàn tự chủ trong việc giặt giũ, không mất thời gian chờ đợi hoặc quay lại lấy đồ, mô hình kiểu này bắt đầu được phát triển rất mạnh tại các nước trong khu vực và đang bắt đầu tại Việt Nam mặc dù trong quá trình vận động phát triển tất nhiên còn có những mặt tồn tại nhất định. 

Chỉ LG Giant C có thể dễ dàng vệ sinh bảo dưỡng lồng giặt từ phía trước định kỳ nhằm bảo vệ an toàn vệ sinh cho khách hàng của bạn

 

Để giảm rủi ro trong đầu tư xu thế bạn phải sẵn sàng các bước sau:

1- Xác định phân khúc khách hàng

Bạn cần xác định rõ tập khách hàng mục tiêu của mình là ai để có định hướng cụ thể. Ví dụ bạn hướng đến học sinh, sinh viên, những người chưa tự chủ được kinh tế thì chính sách về giá và ưu đãi sẽ khác với định hướng khách hàng là những hộ gia đình quá bận mà không có thời gian tự giặt đồ.

Bên cạnh đó, bạn cần lên trước lịch trình để vận hành cửa hàng, từ lúc thuê mặt bằng, mua sắm trang thiết bị, thuê nhân viên và đưa và hoạt động sẽ diễn ra trong bao lâu cùng chi phí của mỗi giai đoạn để dự trù nguồn vốn. Và nếu chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực giặt là, hãy tìm kiếm cho mình một đối tác thật tin cậy như Hệ thống cửa hàng giặt là tự động LG – với phân phối độc quyền của Cleanpro Việt Nam.

Xây dựng kế hoạch chi tiết là bước khởi đầu cho một hệ thống kinh doanh giặt là tự động hiệu quả

Hiện nay, Cleanpro Việt Nam đã nhận nhượng quyền thương hiệu và thế mạnh từ Cleanpro.asia và đã hoạt động ở Việt Nam được từ tháng 8 năm 2017. Các chuỗi cửa hàng được xây dựng theo quy chuẩn giặt sấy công cộng. Hệ thống cửa hàng giặt là tự động LG mang đến cho nhà đầu tư giải pháp kinh doanh an toàn, chuyên nghiệp. Cùng với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật 24/24, máy móc thiết bị chuyên dụng.

 

2- Lựa chọn mặt bằng

Chọn một khu vực tập trung nhiều đối tượng mà bạn xác định là khách hàng mục tiêu. Có thể thuê gần tòa nhà chung cư hoặc chọn địa điểm gần bãi đậu xe để thuận tiện cho khách khi ghé vào. Nếu khách hàng bạn hướng đến là sinh viên thì hãy tìm nơi gần trường học, ký túc xá, còn hộ gia đình thì đặt cửa hàng ở nơi đông dân cư, lưu lượng người qua lại nhiều, khu chung cư, bệnh viện… Một gợi ý là bạn có thể thuê lại một tiệm giặt là cũ nào đó, tận dụng lượng khách hàng cũ, tiết kiệm chi phí quảng bá.

Lựa chọn địa điểm kinh doanh tập trung khách hàng mục tiêu

 

3- Tìm đối tác cung cấp thiết bị chuẩn công cộng và có dịch vụ hậu mãi tốt. 

Việc lựa chọn trang bị thương hiệu máy giặt máy sấy nào đáp ứng đủ các yếu tố công suất bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu cùng chế độ bảo hảnh hợp lý đóng vai trò rất quan trọng. Nắm bắt được nhu cầu đó, LG đã phát triển dòng máy giặt công nghiệp chuyên dụng cho các tiệm giặt là tự động. Nếu như tuổi thọ trung bình cho các dòng máy giặt gia đình trong kinh doanh vào khoảng 2 năm tương đương với 5000 vòng quay, thì máy giặt công nghiệp của LG Giant C bền bỉ gấp 5 lần với tuổi thọ lên tới 13,5 năm tương đương 16,000 lần giặt, tối ưu hóa chi phí cho các chủ doanh nghiệp. Bên cạnh đó, lồng giặt nghiêng 10 cùng công nghệ Inverter Direct Drive tiết kiệm nước và thời gian đáng kể, rút ngắn thời gian giặt từ 5 tiếng xuống còn 1,5 tiếng cho cùng một khối lượng giặt. Chủ cửa hàng có thể khai thác đặc điểm này để tăng công suất hoạt động, giảm giá thành, nâng cao ưu thế cạnh tranh của mình.

Ngoài LG Giant C, Cleanpro Việt Nam cũng là nhà phân phối dòng máy Premium Dexter từ Mỹ 

 

 

4- Xây dựng và chọn lựa phần mềm chăm sóc khách hàng thay vì tập trung chọn loại quản lý nhân viên

 

 

 

5- Thay đổi để tồn tai và phát triển theo xu hướng của ngành

 

 

6- Đầu tư chuỗi, khẳng định thương hiệu

Các ví dụ về đầu tư chuỗi thành công:

http://korealaundry.vn/dia-diem-kinh-doanh

 

Nếu bạn cần thêm thông tin cụ thể thì vui lòng liên hệ:

Hotline: 1900 9408 / 0904486556/ Sales@cleanpro.vn

Bình luận

Tin tức mới Xem tất cả

Kinh doanh giặt có lãi không

Kinh doanh giặt là có lãi không? Kinh doanh giặt ủi có lãi không? Là câu hỏi thường trực mà những người đang có ý định bước vào kinh doanh luôn tìm câu trả lời

Thương hiệu Dexter hàng đầu nước Mỹ

Là thương hiệu có chế độ bảo hành dài nhất thị trường. Máy giặt: Bảo hành 10 năm cho ổ bi, vòng bi, lồng giặt, roong, khung máy, 3 năm cho các bộ phận còn lại. Máy sấy: Bảo hành 5 năm ổ bi và vòng bi, lồng sấy. Bảo hành 3 năm cho tất cả bộ phận còn lạ

GIỚI THIỆU

1- Cleanpro Việt Nam nhà cung cấp giải pháp tổng thể cho kinh doanh giặt sấy hiện đại. 2- Các bước kinh doanh giặt . 3- Cleanpro Châu Á là ai?